Chính sách khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:

Quy trình giải quyết khiếu nại

1

Khách hàng khiếu nại

Khách hàng khiếu nại về hàng hóa/dịch vụ qua email: Anphatpowercontact@gmail.com hoặc Hotline 0869 655 779

2

Tiếp nhận khiếu nại

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Công ty sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.

3

Cung cấp thông tin

Công ty yêu cầu người mua phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến sản phẩm giao dịch và những thông tin liên quan.

4

Giải quyết

Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Công ty thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Thời gian xử lý khiếu nại

Theo quy định nội bộ, chậm nhất 1 ngày làm việc, bộ phận chịu trách nhiệm có nhiệm vụ tiếp nhận, xác minh và trả lời khiếu nại của quý khách hàng.

Thời gian phản hồi

Trong vòng 1 ngày làm việc, bộ phận chịu trách nhiệm sẽ tiến hành xác minh và trả lời Đúng hoặc không đúng và trả lời khách hàng.

Thời gian giải quyết

Nếu khiếu nại đúng, Công ty sẽ giải quyết ngay hoặc không quá 48h làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại. Trong trường hợp cụ thể cần thêm thời gian, Công ty sẽ thỏa thuận với khách hàng về thời gian trả lời khiếu nại cụ thể.

Từ chối giải quyết

Nếu khiếu nại không đúng, Công ty có quyền từ chối giải quyết và nêu rõ lý do.

Điều khoản pháp lý

Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, Công ty luôn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa hai bên người mua và Công ty, thì một trong hai bên người mua và Công ty sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Công ty hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH AN PHÁT POWER
Địa chỉ VP:Ngõ 199 - Đình Xuyên - Gia Lâm - Hà Nội
Thời gian làm việc:Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 18:00
Liên hệ qua zalo an phát power